Hướng dẫn cách chơi, Cách lên đồ Talon mùa 7

Giới thiệu tướng Talon

Chào các bạn! trước khi bắt đầu, mình muốn gửi đến các bạn một yêu cầu nho nhỏ, nếu bài hướng  dẫn này thực sự giúp ích cho bạn, xin hãy vote 5* để giúp page GAMEHOT.ML ngày càng mạnh mẽ và có thể gửi đến các bạn nhiều hướng dẫn hơn nữa, trân trọng !!
Tướng Talon là một sát thủ cực kì mạnh trong giai đoạn mùa 7, việc ganking cho các lane khác là một điều hết sức dễ dàng, Talon thực sự là nỗi ám ảnh với bộ skill mới của mình. “One-Hit-One-Kill” là chuyện hết sức bình thường với Talon khi gặp AD team bạn.







Mình mong các bạn có thể hiểu và  “ lãnh hội “hết mọi điều mà mình sẽ viết ngay dưới đây:

Mình mong các bạn có thể hiểu và  “ lãnh hội “hết mọi điều mà mình sẽ viết ngay dưới đây:

Cách nâng điểm kĩ năng Talon

Dưới đây là cách năng điểmcách cộng điểm kĩ năng của tướng Talon.

Combo của Talon mùa 7

Combo siêu nhanh: W –> Q –> R (khi đang – Q) –> AA
-Đây là combo nhanh nhất để thực hiện việc 1 – shot một ai đó với Talon. Có nghĩa là bạn  sử dụng W để làm chậm đối phương, rồi ngay lập tức Q để áp sát, và một điều quan trọng là bạn phải thật nhanh tay R ngay khi Talon bay vào áp sát kẻ địch.
độ khó: Ez.
  Combo thực : Q –> AA –> W –> AA –> R –> Q –> AA
-Trong một game đâu phải chỉ có những “tờ giấy” để bạn thực hiện 1-shot. Và combo này cũng dễ thôi đó là bạn sử dụng Q để áp sát kẻ địch rồi đâm 1 nhát, tiếp theo là ném W vào mặt đối thủ rồi đâm nhát nữa, ngya lúc này bạn phải R lẹ lên để ẩn thân chờ đợi những chiêu thức hồi lại, lập tức nhấn nát phím Q ngay khi nó hồi phục rồi lặp lại combo nhưng không có R nữa đâu.

Ngọc Bổ Trợ Talon

Dưới đây là bảng ngọc bổ trợ của tướng Talon hay nhất mùa 7
 X9 X3X9X6
X3

Bảng bổ trợ Talon

Đây là bảng bổ trợ rất hay cho tướng Talon mùa 7 này.

Phép Bổ Trợ Talon

toc-bien-lmht   – Đây là phép bổ trợ cực kì quan trong mà Talon cần phải có trong game, hầu như mọi tướng đều cần có nó và không phép bổ trợ nào có thể thay thế, và Talon không phải ngoại lệ.
thieu-dot  -Đây là phép bổ trợ không kém phần quan trọng của các Assasin.

Cách lên đồ Talon

Phần cách lên đồ Talon là phần cực hay nhất trong bài viết này.

Giai Đoạn Đầu Trận

-“Kiếm dài” + “Thuốc tái sử dụng“: với việc mua kiếm dài sẽ giúp bạn có được đồ chính sớm nhất có thể, và dĩ nhiên + bình máu cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền khi không phải mua them bình máu nào nữa.

Giai Đoạn Giữa Trận



-Đây là core item mà bạn phải có, xin nhắc lại chơi Talon không có ” Kiếm ma Youmuu ” thì xin mời Alt+F4 để giải thoát đồng đội.
-Bạn phải biết cách nhìn trận đấu, nếu bạn là một người hay đi lung tung chỉ tập trung farm thì hãy lên “ Giày cơ động“. Còn team bạn là một Team combat đúng nghĩa thì hãy lên “Giày thuỷ ngân” vì nó giúp giảm TGHC của các chiêu thức và bạn có thể lái qua các bức tường lụa hơn, giết người nhanh hơn. Và dĩ nhiên khi bạn đi lane sẽ gặp những vị tướng damage chuẩn như Zed, Lucian thì “Giày ninja” là một lựa chọn hoàn hảo.



-Đây là 2 món hàng mà bạn phải phân vân, theo mình nếu bạn thấy mình đang fed  và không muốn thua thì hãy tậu ngay “Rìu đen” nó sẽ cho bạn một ít máu và trâu thêm tí. Còn bạn đang xanh lè, tội gì không lên “Dạ kiếm Draktharr” nhỉ nó cho bạn nhiều damage hơn “Rìu đen” và đặc biệt là hiệu ứng “nổ”. Dĩ nhiên bạn có thể cùng  lên 2 món này.
-Dù AD team địch không lên món đồ + giáp nào, nhưng “Lời nhắc tử vong” vẫn là lữa chọn tốt cho việc giảm heal của chúng.  Một khi đã tậu món này 1-shot chỉ còn là chuyện sớm muộn.

Giai Đoạn Cuối Trận

-Vào giai đoạn cuối game , khi tậu món này bạn sẽ rất khó để giết , tăng damage siêu nhiều, trong thời gian bạn “chết” các chiêu thức cũng vừa kịp hồi lại và chọt bỏ mẹ thằng vừa làm bạn nằm xuống đi nào.
-Thực sự đây là món hàng tạo ra để Talon sử dụng, kĩ năng chặn 1 chiêu thức của nó rất hữu ích khi Talon đối mặt với TF,Lux,và những champion có stuns nói chung.
-Dĩ nhiên món này cũng quan trọng khi cho Talon them ít kháng phép và chặn một chiêu thức từ kẻ địch.
-Bạn nên lên món này khi mà team địch đã biết ý định của bạn là 1-shot và chúng đã tậu những món hàng làm bọn nó too tanky.

Hướng dẫn cách chơi Talon chi tiết

Cách chơi Talon độc đáo đảm bảo thắng trận 100% cho các bạn đây, chi tiết rõ ràng.
-Tại lv1 bạn hãy nâng  nó sẽ giúp bạn last hit được những lính tầm xa mà ko lo kẻ địch cắn nhát nào, bạn còn có thể sữ dụng nó để quấy nhiễu cũng như cấu rỉa đối phương.
-Tại lv2 lập tức nâng  và thực hiện ngay Combo siêu nhanh, dù không có Ultimate nhưng lượng sát thương từ nội tại cũng khiến chỉ số HP của kẻ địch tụt không phanh, ngay khi đó bạn đã sẵn sàng có được first blood.
-Tại lv3, nếu bạn muốn gank cho các lane khác thì hãy nâng  còn không thì cứ nâng Q cho mình.
– Tại lv6, đây là lúc mà Talon làm khiếp hãi kẻ địch nhất vì lúc này Talon đã có đầy đủ Combo và sẵn sàng làm tiết canh bất kì kẻ địch nào, và lúc này bạn nên đi gank cho các lane khác.
-Bạn nên nhớ rằng Bot lane là nơi mà bạn cần phải gank vì level của Bot thường sẽ thấp hơn Mid 1-2 level nên việc ăn mạng là rất dễ dàng.
-Về cuối game bạn nên kiểm soát tầm nhìn và rình rập AD team bạn để có thể tung ra những combo đẹp mắt nhất.
Share on Google Plus

About TV CHANNEL

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét