Cách lên đồ Riven, Bảng Ngọc bổ trợ Riven mùa 6, 7

BẢNG BỔ TRỢ RIVEN TOP




bang-bo-tro-rivenNGỌC BỔ TRỢ RIVEN

ngoc-sat-thuong-vat-ly3+ 2.25 Sát thương vật lý
9+ 0.95 Sát thương vật lý
ngoc-vang9+ 1.00 Giáp
ngoc-giam-thoi-gian-hoi-chieu-theo-cap3+ – 0.09 Thời gian hồi chiêu mỗi cấp
ngoc-giam-thoi-gian-hoi-chieu6+ – 0.83 Thời gian hồi chiêu

CÁCH CỘNG ĐIỂM KỸ NĂNG RIVEN

diem-ky-nang-riven

CÁCH LÊN ĐỒ RIVEN TOP MÙA 7

Trang bị khởi đầu cho Rivendorans-blade binh-mau mat-phu-kien
Trang bị nên mua ở lần về 1-2bua-chien cuochim kiem-rang-cua mat-tim
Trang bị ”trấn phái” Rivenriu-den kiem-ma riu-mang-xa-can-chien
Giày cho Riven đi TOPthuy-ngan-xanh OR ninjaa-xanh
Trang bị LATE-GAMEchuy-gai mong-vuot dao-thuy-ngan day-chuyen-chu-thap giap-thien-than

CÁCH CHƠI RIVEN TOP MÙA 7

Giai đoạn EARLY-GAME

Nếu bạn thắng lane thì cách chơi riven rất là đơn giản thôi. Nhưng nếu bạn đi đường mà thua lane đối phương khi đối đấu với vị tướng như Irelia (cái này tùy kỹ năng đối phương nhé, không phải lúc nào riven cũng win lane irelia và ngược lại) hay như Renekton thì hãy tập chung vào farm, chỉ dừng lại ở mức độ trao đổi chiêu thức không nên ” khô máu” làm gì cả. Nhưng nếu bạn là người chơi có kinh nghiệm rồi thì việc lấy được “First Blood” không có gì là lạ.
Cách combo Riven ở Level 3:
E-riven(E) -> chém thường ->Q-riven(Q) -> chém thường ->W-riven(W) -> chém thường ->Q-riven(Q) lần 2-> chém thường -> Q-riven(Q) lần 3
Kiểm soát rừng đối phương khi chơi Riven TOP như thế nào?
cam-mat-top-lane
Nguyên tắc cơ bản nhất khi chơi Riven TOP và những vị tướng khác ở đường trên là tránh xa hoặc cắm mắt ở bụi cây từ phút thứ 3:15 trở đi. Rừng đối phương có thể ”le ve” gần lane của bạn trong khoảng thời gian này. Tuy nhiên cũng có một số người chơi rừng không đi từ rừng ra lane top mà họ sẽ di chuyển từ trụ top ra đến bụi cây đầu tiên.
Mẹo nhỏ đầu game khi chơi Riven
  • Mua ngay mat-tim càng sớm càng tốt để kiểm soát tầm nhìn.
  • Trong giai đoạn đầu của trận đấu (level 2) không nên đẩy nhiều quái gần sát trụ đối phương. Nếu bị jungle của đối phương lên gank bạn sẽ bắt buộc phải mất toc-bien-lmht và lượng máu nhiều để thoát thân.
  • Nếu đối phương của bạn sử dụng dich-chuyen hoặc toc-bien-lmht hãy báo lại time hồi dich-chuyen của đối phương nhé.

Giai đoạn MID-GAME

Bạn nên phá hủy trụ đầu tiên của đối phương càng sớm càng tốt, như vậy bạn sẽ có thời gian đi để “‘roam” hỗ trợ đồng đội lane khác một cách dễ dàng hơn (sau khi phá trụ 1, hãy cố gắng đẩy quái vào sâu trong trụ 2 càng nhiều càng tốt – như vậy đối phương bắt buộc phải def và không có ”khoảng trống” để hỗ trợ lane khác)
Cách combo Riven ở giai đoạn này R-riven Bật R lên -> chém 1 cái ->W-riven(W) -> đánh thường 1 cái-> R-riven-1(R) kết hợp vớiQ-riven(Q) nếu đối phương vẫn chưa chết bạn có thể sử dụng Q-riven(Q) để kết thức đối phương .

Giai đoạn LATE-GAME

Trong giai tranh Riven có thể sử dụng E-riven(E) + toc-bien-lmht + W-riven(W) giữa đội hình địch rồi kích hoạt R-riven(R) tiêu diệt mục tiêu nhanh nhất.
Nếu team đối phương có quái nhiều hiệu ứng không chế, hãy lao vào sau khi đối phương sử dụng hết. Áp sát đối phương rồiW-riven(W) và sử dụng R-riven(R) để tiêu diệt đối thủ. Hãy sử dụng Chém gió trúng càng nhiều đối phương càng tốt.

Share on Google Plus

About TV CHANNEL

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét