reseller là gì

  • Khái niệm
Reseller hosting hay còn gọi là các Đại lí hosting là một loại hình của web hosting. Tài khoản Đại lý này có thể tạo ra các tài khoản Hosting nhỏ hơn dành cho người dùng cuối. Các đại lí này sẽ mua tài khoản Reseller từ các nhà cung cấp rồi bán lại cho khách hàng để tạo lợi nhuận cho mình. Một phần nhất định trong không gian ổ cứng và băng thông sẽ được cung cấp cho người dùng cuối. Nếu các đại lí có nhu cầu sử dụng một lượng lớn tài nguyên thì có thể thuê máy chủ ảo, máy chủ vật lí (Dedicate server) từ các công ty, nhà cung cấp hosting nhằm phục vụ khách hàng của họ một cách tốt nhất.


Các reseller hosting điển hình có thể là một công ty thiết kế web, phát triển web…  Reseller hosting cũng là một giải pháp giúp tiết kiệm chi phí giành cho các công ty mới mở. Hầu hết các Reseller Hosting đều có thể tạo ra các dịch vụ của riêng họ và giá thành của các dịch vụ đó (tạo các gói hosting với thông số riêng, không trùng với bất kỳ ai). Trong nhiều trường hợp các reseller có thể thiết lập riêng thương hiệu của họ thông qua bảng điều khiển và máy chủ.
Reseller hosting có thể coi như mối quan hệ giữa người mua và người bán, các công ty web hosting cho các đại lí thuê tài nguyên trên máy chủ của họ, các đại lí này sẽ phân phối các tài nguyên này đến khách hàng theo một mức giá của riêng mình.
Các chức năng chính của Reseller hosting:
  • Hỗ trợ khách hàng miễn phí
  • Sử dụng SSL cho việc lưu trữ tên miền đảm bảo tính bảo mật của khách hàng.
  • Sử dụng SSL cho các tài khoản của khách hàng để thông tin của khách hàng không bị lộ ra ngoài.
Share on Google Plus

About TV CHANNEL

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét