du lịch Thái Lan vào mùa hè

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí tối đa cho chuyến đi và tận hưởng một Thái Lan đích thực thì hãy đến xứ chùa vàng vào mùa hè.

Cảnh sắc rực rỡ

Tại Thái Lan, mùa hè là thời gian nóng và ẩm ướt nhất do có lượng mưa lớn. Nhưng không thể phủ nhận rằng, đây chính là thời điểm cây cối, hoa cỏ được tưới tắm và tỏa sáng rực rỡ nhất trong năm. Còn gì tuyệt vời hơn khi được chụp hình giữa thảm thực vật nhiệt đới đầy sức sống sau cơn mưa rào mùa hạ?
Ở một số địa phương như Phuket, người dân còn khuyên du khách nên du lịch từ tháng 6 đến tháng 8. Bởi giữa những cơn mưa rào đến nhanh và đi chóng vánh, nhiệt độ khá dễ chịu, không khí mát mẻ.

Ẩm thực đặc sắc


Cũng giống như các nước châu Á khác, Thái Lan mang đến cho thực khách trên thế giới một nền văn hóa ẩm thực đặc sắc và tinh tế. Mỗi món ăn Thái đều là sự pha trộn tinh tế giữa vị chua, cay, mặn, ngọt và đôi khi có cả vị đắng… 
Tuy món ăn được chế biến từ rất nhiều gia vị nóng nhưng lại phối hợp cùng nhiều loại rau quả, thực phẩm tươi, ngon, hàm lượng chất béo thấp khiến cho món ăn có sự hài hòa, hấp dẫn. Các món ăn thường không thể thiếu mùi sả và chanh, đó dường như là món quà thiên nhiên, vừa giúp ích cho hệ tiêu hóa vừa làm sảng khoái tinh thần.
Nuea daet diao kaphrao thot, khao man kai, Khao tom kui, laap pet... là những món ăn nhất định bạn không nên bỏ lỡ khi đến vùng đất này.

Khung cảnh bình yên hiếm hoi





Sự hiện hữu đồng thời của những thị trấn duyên dáng, bãi biển cát mịn, khu nghỉ dưỡng sang trọng và khu nhà trọ giá rẻ đã giúp Thái Lan trở thành một trong những “thiên đường du lịch” nổi tiếng. Bởi vậy, không lấy làm lạ khi vào mùa du lịch cao điểm, nơi đây luôn tràn ngập du khách từ 4 phương.
Trong khi đó vào mùa hè, du khách thường thưa thớt hơn do tránh mưa rào và nhiệt độ cao. Nhờ vậy, bạn sẽ dễ dàng sở hữu những bức hình bên bãi biển hoang vắng trải dài hay ghé thăm nhiều điểm tham quan khác với bầu không khí tĩnh mịch, yên bình đến lạ.

Ngoài ra, đến Thái Lan vào mùa hè, bạn đừng quên mang theo kem chống nắng, dép xỏ ngón và quần áo mát, du khách đến Thái Lan vào mùa hè cần mang theo áo mưa mỏng, túi chống nước bọc hành lý và túi đeo để tiện di chuyển trong trời mưa.
Share on Google Plus

About TV CHANNEL

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét