Hướng dẫn cách chơi tướng Aatrox

Aatrox là một vị tướng rất mạnh từ đầu game, vì bản thân là một vị tướng đấu sĩ, lại còn các chiêu thức có hiệu ứng không chế nên ở chế độ urf, AaTrox rất mạnh đầu game.

Bảng bổ trợ cho Aatrox


Bổ trợ dành cho aatrox

Bảng ngọc cho Aatrox



Bảng ngọc
(Tuy nhiên chỉ là tham khảo thôi vì trong urf không bị ảnh hưởng quá nhiều)

Kỹ năng của Aatrox

  • Nội tại:  Bể máu 
Aatrox tích Bể Máu bằng các kỹ năng. Khi Bể Máu đầy, Aatrox trở nên Liều Chết chừng nào hắn còn giao tranh với tướng hoặc quái, reong thời gian đó hắn nhận thêm sức mạnh công kích, tốc độ đánh, và khả năng hồi sinh sau khi bị kết liễu.
Với việc thời gian hồi chiêu giảm 80% trong URF, việc sử dụng chiêu thức liên tục sẽ khiến cho Bể Máu được tích tụ rất nhanh, do đó AaTrox gần như luôn có thêm một cơ hội để “Sống lại” và tiếp tục “nói chuyện” với kẻ địch.
  • Q  Không Kích Hắc Ám 
Aatrox bay lên rồi dậm xuống tại vị trí đã chọn,  gây 10/35/60/95/120 (+) sát thương vật lý và hất tung kẻ địch ở trung tâm vụ va chạm trong 1 giây.  Aatrox nhận 20% tài nguyên khi tung chiêu.
Trong chế độ URF, với thời gian hồi chiêu cực ngắn, việc sử dụng Không Kích Hắc Ám liên tục trúng đối phương sẽ gây ra sự khó chịu không hề nhẹ, cùng với lượng sát thương bồi thêm từ các đòn đánh thường sẽ khiến đối phương mất một lướng máu không ít.
  • W Khát Máu / Nợ Máu 


Kĩ năng sẽ giúp Aatrox có được những lợi ích đúng như tên gọi của nó với mỗi 3 đòn đánh, Khát Máu hồi lại máu và Nợ Máu thì gây thêm sát thương.
Tắt: Khát Máu: Mỗi đòn đánh thứ ba, Aatrox hồi lại 30/45/60/75/90 (+% máu tổn thất) máu.
Bật: Nợ Máu: Mỗi đòn đánh thứ ba, Aatrox gây thêm 45/80/115/150/185 (+) sát thương phép và tích 20% Bể Máu.
Ở đợt làm lại gần đây, Nợ Máu không còn tốn máu khi sử dụng khiến cho chiêu thức Nợ Máu trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết, nhất là khi trong tay đã có cá trang bị hút máu như Gươm của Vua Vô Danh, Huyết Kiếm thì Quỷ Kiếm sẽ trở nên cực kỳ mạnh mẽ với cả tấn sát thương gây ra với Nợ Máu.
  • E Lưỡi Gươm Đọa Đày 

Aatrox phóng thích sức mạnh của lưỡi kiếm, chém ra 2 đường thẳng, gây 70/110/150/190/230 (+) sát thương vật lý lên kẻ địch trúng phải và làm chậm chúng đi 30/35/40/45/50% trong 2 giây.
Aatrox nhận 20% tài nguyên khi tung chiêu
Với việc sau khi được làm lại gần đây nhất, kỹ năng Lưỡi Gươm Đọa Đày của Aatrox giờ đây không còn tốn máu khi sử dụng. Vệc đó khiến cho khả năng spam E cưc kỳ thoải mái mà không tốn bất kỳ tài nguyên nào.
  • R Tuyệt Diệt
Aatrox bị máu của kẻ địch thu hút, gây 200/300/400 (+) sát thương phép lên các tướng địch trong vùng ảnh hưởng, nhận 20% tài nguyên với mỗi kẻ địch trúng phải.
Aatrox nhận 40/50/60% tốc đánh và 175 tầm đánh trong 12 giây khi tung chiêu.
Với việc giảm thời gian hồi chiêu tới 80% trong URF, chiêu thức Tuyệt Diệt của Aatrox chỉ còn chưa đầy 12s, khiến cho Aatrox luôn sẵn sàng trong tư thế giao tranh với bất cứ kẻ địch, từ xạ thủ cho tới đấu sĩ đối phương.

Các hướng lên trang bị cho Aatrox

Vì sở hữu lường thời gian hồi chiêu cực nhanh, kể cả với các trang bị, nên việc lên các trang bị có thể kích hoạt làm cho việc dồn sát thương trở nên hiệu quả hơn.
*Các trang bị cần thiết       

*Các trang bị tùy chọn   

Ngoài ra còn có hướng lên trang bị khác đó là thiên về sức mạnh phép thuật, với việc Nợ Máu gây thêm sát thương phép thì trong lên các món trang bị phép thuật cũng khiến cho Aatrox rất mạnh.
Share on Google Plus

About TV CHANNEL

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét